Lò Nướng Bánh Mì
Bước 1
Bắt đầu tạo ra các đường viền của một hình dạng máy nướng bánh mì với một màu xám.
Bước 2
Trong một lớp mới tạo ra hình dạng với điền cùng một màu xám bằng cách sử dụng đường viền máy nướng bánh mì để mô phỏng các vùng ánh sáng.
Bước 3
Áp dụng Công cụ Mesh trên các hình dạng mới và sử dụng sắc thái màu xám và trắng khác nhau trên các nút giao lưới, tạo ra ánh sáng trên các đường viền.
Bước 4
Nhóm cả hai lớp và tạo một bản sao mới.
Bước 5
Chọn bản sao, nhấp vào hiệu lực và áp dụng Sketch> Chrome. Tùy chọn này
sẽ tạo ra một hiệu ứng chrome rất thú vị. Để có được một hiệu ứng tinh vi di chuyển thanh trượt êm ái tất cả các đường bên phải.
Bước 6
Để tạo ra các lỗ cho bánh mì nướng vẽ hai hình dạng như những người dưới đây và nhóm chúng.
Bước 7
Lặp lại trong các hình dạng và kéo chúng một chút để phía dưới, như trong ví dụ dưới đây.
Bước 8
Chọn hai hình dạng này và áp dụng các công cụ chia Pathfinder. Xóa các bit và phần còn lại.
Bước 9
Điền vào hình dưới với màu đen và những người trên có màu xám. Xóa các phác thảo.
Bước 10
Áp dụng Công cụ Mesh trên các hình dạng màu xám, sử dụng sắc thái của màu xám đen trên các nút giao lưới. Xây dựng một cảm giác sâu ở đây.
Bước 11
Bây giờ chúng ta sẽ tạo ra nút hẹn giờ bằng cách sử dụng hiệu ứng 3D Revolve. Vẽ một nửa số nút, xóa các phác thảo và điền với màu xám trắng hoặc ánh sáng. Áp dụng các hiệu ứng 3D Revolve. Trong bảng điều khiển tùy chọn chọn xem trước, và xoay khối lập phương cho đến khi bạn có được vị trí mong muốn.
Bước 12
Để tạo ra các nút eject máy nướng bánh mì, sử dụng một nửa của một hình elip. Bạn có thể làm điều đó bằng cách sử dụng hiệu quả Mặt trận Minus của Pathfinder để cắt bỏ nửa dưới của một hình elip với, ví dụ, một hình vuông.
Bước 13
Điền vào ellipse với một nửa màu xám đen và sử dụng hiệu ứng 3D extrude. Trong bảng điều khiển tùy chọn chọn độ sâu mong muốn và xoay khối lập phương để định vị hình dạng
Bước 14
Với con số này được lựa chọn, áp dụng Object> Mở rộng Hình thức chuyển đổi các hiệu ứng vào một đối tượng. Tách nhóm các yếu tố và áp dụng Mesh trên phần trên của nút, như trong ví dụ. Áp dụng màu trắng trên ngã tư lưới trung tâm để tạo ra các hiệu ứng ánh sáng.
Bước 15
Thêm các chi tiết khác, như những con số đếm thời gian và các lỗ chiếu cho nút eject.
Bước 16
Để làm cho bánh mì nướng bắt đầu bằng cách tạo ra các kết cấu. Vẽ một hình vuông và điền nó với bất kỳ màu nào. Áp dụng Effect> SVG Filters> AI Gỗ hạt.
Bước 17
Áp dụng tại quảng trường các hiệu ứng Inner Glow bằng cách sử dụng chế độ Multiply với màu nâu sẫm.Nâng cao giá trị mờ tối đen biên giới của quảng trường, tạo ra một đốt có hiệu lực.
Bước 18
Áp dụng các tùy chọn Texturizer bằng cách sử dụng kết cấu bằng đá sa thạch.
Bước 19
Tạo ra một hình dạng vô định hình trên các kết cấu và tô với màu trắng hoặc màu xám ánh sáng áp dụng hiệu ứng Blur với các tùy chọn Gaussian Blur và bán kính 100%.
Bước 20
Tới bảng minh bạch và chọn Soft Light pha trộn để áp dụng vào hình dạng trung tâm, tạo ra một ánh sáng thú vị trong kết cấu.
Bước 21
Kéo các kết cấu vào bảng ký hiệu.
Bước 22
Vẽ hình dạng của một miếng bánh mì nướng, điền vào nó với # D69C51 màu sắc và xóa các phác thảo. Sử dụng hiệu ứng 3D extrude. Trong bảng điều khiển tùy chọn chọn độ sâu nhỏ để tạo độ dày của bánh mì nướng (trong ví dụ này chúng tôi sử dụng 20 điểm).
Bước 23
Trong bảng điều khiển cùng đi đến Bản đồ nghệ thuật và trong lĩnh vực tìm kiếm bề mặt cho khuôn mặt bánh mì nướng. Kích hoạt biểu tượng trong bảng điều khiển và áp dụng các kết cấu được tạo ra trước đó.
Bước 24
Xoay khối hộp vào vị trí của bánh mì nướng trong lò nướng bánh lỗ.
Bước 25
Làm cho một số bản sao của bánh mì nướng và vị trí của chúng theo những cách khác nhau.
Bước 26
Làm giảm tính minh bạch của phần đầu tiên của bánh mì nướng và vẽ các đường viền trên nó, tạo ra một giao lộ giữa bánh mì nướng và biên giới của lỗ bánh mì nướng. Đặt tính minh bạch trở lại bình thường, chọn cả hai đường viền và bánh mì nướng và sử dụng Command + 7 để tạo ra một mặt nạ.
Bước 27
Tạo ra sự phản ánh bánh mì nướng một cơ thể nướng bánh mì. Tạo một bản sao của bánh mì nướng và nhân bản nó dưới bánh mì nướng đầu tiên.
Bước 28
Để kết luận cho một hình dạng đầy với một màu đen và màu trắng và đặt nó trên bánh mì nướng được nhân đôi. Chọn cả hai đối tượng và trong minh bạch Panel Pop-Up kích hoạt tùy chọn Make Opacity Mask.Điều chỉnh theo hướng gradient để che giấu một phần của sự phản ánh và giảm opacity một chút.
Kết luận
Sau khi áp dụng một chút bóng của máy nướng bánh mì, ta còn lại những hình ảnh cuối cùng dưới đây!
Trước đây mình có dùng lò nướng bánh mì bên Đồ Họa sản phẩm rất tốt chất lượng phục vụ tận tình chu đáo.
ReplyDelete