Lò Nướng Bánh Mì



Bước 1

Bắt đầu tạo ra các đường viền của một hình dạng máy nướng bánh mì với một màu xám.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 2

Trong một lớp mới tạo ra hình dạng với điền cùng một màu xám bằng cách sử dụng đường viền máy nướng bánh mì để mô phỏng các vùng ánh sáng.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 3

Áp dụng Công cụ Mesh trên các hình dạng mới và sử dụng sắc thái màu xám và trắng khác nhau trên các nút giao lưới, tạo ra ánh sáng trên các đường viền.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 4

Nhóm cả hai lớp và tạo một bản sao mới.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 5

Chọn bản sao, nhấp vào hiệu lực và áp dụng Sketch> Chrome. Tùy chọn này 
sẽ tạo ra một hiệu ứng chrome rất thú vị. Để có được một hiệu ứng tinh vi di chuyển thanh trượt êm ái tất cả các đường bên phải.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 6

Để tạo ra các lỗ cho bánh mì nướng vẽ hai hình dạng như những người dưới đây và nhóm chúng.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 7

Lặp lại trong các hình dạng và kéo chúng một chút để phía dưới, như trong ví dụ dưới đây.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 8

Chọn hai hình dạng này và áp dụng các công cụ chia Pathfinder. Xóa các bit và phần còn lại.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 9

Điền vào hình dưới với màu đen và những người trên có màu xám. Xóa các phác thảo.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 10

Áp dụng Công cụ Mesh trên các hình dạng màu xám, sử dụng sắc thái của màu xám đen trên các nút giao lưới. Xây dựng một cảm giác sâu ở đây.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 11

Bây giờ chúng ta sẽ tạo ra nút hẹn giờ bằng cách sử dụng hiệu ứng 3D Revolve. Vẽ một nửa số nút, xóa các phác thảo và điền với màu xám trắng hoặc ánh sáng. Áp dụng các hiệu ứng 3D Revolve. Trong bảng điều khiển tùy chọn chọn xem trước, và xoay khối lập phương cho đến khi bạn có được vị trí mong muốn.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 12

Để tạo ra các nút eject máy nướng bánh mì, sử dụng một nửa của một hình elip. Bạn có thể làm điều đó bằng cách sử dụng hiệu quả Mặt trận Minus của Pathfinder để cắt bỏ nửa dưới của một hình elip với, ví dụ, một hình vuông.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 13

Điền vào ellipse với một nửa màu xám đen và sử dụng hiệu ứng 3D extrude. Trong bảng điều khiển tùy chọn chọn độ sâu mong muốn và xoay khối lập phương để định vị hình dạng
illustration, illustrator, tutorial
Bước 14

Với con số này được lựa chọn, áp dụng Object> Mở rộng Hình thức chuyển đổi các hiệu ứng vào một đối tượng. Tách nhóm các yếu tố và áp dụng Mesh trên phần trên của nút, như trong ví dụ. Áp dụng màu trắng trên ngã tư lưới trung tâm để tạo ra các hiệu ứng ánh sáng.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 15

Thêm các chi tiết khác, như những con số đếm thời gian và các lỗ chiếu cho nút eject.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 16

Để làm cho bánh mì nướng bắt đầu bằng cách tạo ra các kết cấu. Vẽ một hình vuông và điền nó với bất kỳ màu nào. Áp dụng Effect> SVG Filters> AI Gỗ hạt.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 17

Áp dụng tại quảng trường các hiệu ứng Inner Glow bằng cách sử dụng chế độ Multiply với màu nâu sẫm.Nâng cao giá trị mờ tối đen biên giới của quảng trường, tạo ra một đốt có hiệu lực.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 18

Áp dụng các tùy chọn Texturizer bằng cách sử dụng kết cấu bằng đá sa thạch.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 19

Tạo ra một hình dạng vô định hình trên các kết cấu và tô với màu trắng hoặc màu xám ánh sáng áp dụng hiệu ứng Blur với các tùy chọn Gaussian Blur và bán kính 100%.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 20

Tới bảng minh bạch và chọn Soft Light pha trộn để áp dụng vào hình dạng trung tâm, tạo ra một ánh sáng thú vị trong kết cấu.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 21

Kéo các kết cấu vào bảng ký hiệu.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 22

Vẽ hình dạng của một miếng bánh mì nướng, điền vào nó với # D69C51 màu sắc và xóa các phác thảo. Sử dụng hiệu ứng 3D extrude. Trong bảng điều khiển tùy chọn chọn độ sâu nhỏ để tạo độ dày của bánh mì nướng (trong ví dụ này chúng tôi sử dụng 20 điểm).
illustration, illustrator, tutorial
Bước 23

Trong bảng điều khiển cùng đi đến Bản đồ nghệ thuật và trong lĩnh vực tìm kiếm bề mặt cho khuôn mặt bánh mì nướng. Kích hoạt biểu tượng trong bảng điều khiển và áp dụng các kết cấu được tạo ra trước đó.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 24

Xoay khối hộp vào vị trí của bánh mì nướng trong lò nướng bánh lỗ.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 25

Làm cho một số bản sao của bánh mì nướng và vị trí của chúng theo những cách khác nhau.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 26

Làm giảm tính minh bạch của phần đầu tiên của bánh mì nướng và vẽ các đường viền trên nó, tạo ra một giao lộ giữa bánh mì nướng và biên giới của lỗ bánh mì nướng. Đặt tính minh bạch trở lại bình thường, chọn cả hai đường viền và bánh mì nướng và sử dụng Command + 7 để tạo ra một mặt nạ.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 27

Tạo ra sự phản ánh bánh mì nướng một cơ thể nướng bánh mì. Tạo một bản sao của bánh mì nướng và nhân bản nó dưới bánh mì nướng đầu tiên.
illustration, illustrator, tutorial
Bước 28

Để kết luận cho một hình dạng đầy với một màu đen và màu trắng và đặt nó trên bánh mì nướng được nhân đôi. Chọn cả hai đối tượng và trong minh bạch Panel Pop-Up kích hoạt tùy chọn Make Opacity Mask.Điều chỉnh theo hướng gradient để che giấu một phần của sự phản ánh và giảm opacity một chút.
illustration, illustrator, tutorial
Kết luận

Sau khi áp dụng một chút bóng của máy nướng bánh mì, ta còn lại những hình ảnh cuối cùng dưới đây!
illustration, illustrator, tutorial
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments :

  1. Trước đây mình có dùng lò nướng bánh mì bên Đồ Họa sản phẩm rất tốt chất lượng phục vụ tận tình chu đáo.

    ReplyDelete